Ba giải pháp hoàn hảo giúp giải thiếu chi phí in quảng cáo của doanh nghiệp sản xuất?

Hầu hết các doanh nghiệp in quảng cáo đều mong muốn giảm chi phí in nhãn và nâng cao khả năng sản xuất gia công. Một cách nhanh chóng để làm điều này là cắt góc bằng cách giảm kích thước nhãn, Sử dụng một bề mặt thay thế, cung cấp các loại mực thay thế rẻ hơn. Tuy nhiên, chỉ có rất nhiều bạn có thể làm để cắt giảm chi phí và không có ý nghĩa kinh doanh tốt cho hầu hết các công ty để áp dụng cách tiếp cận này, vì khách hàng chỉ cần đi đến nơi khác nếu không đáp ứng được nhu cầu của họ.

Thay vào đó, để tiết kiệm chi phí bạn cần phải xem xét thực tiễn sản xuất hiện tại của mình và các công nghệ mà bạn sử dụng.

Dưới đây là ba cách bạn có thể bắt đầu phát triển chiến lược đầu tư để giảm chi phí in quảng cáo.

1) Chọn công nghệ thích hợp cho nhu cầu in của bạn

Một máy in ấn cần thoải mái đáp ứng các yêu cầu sản xuất của bạn với khả năng cơ động nếu họ tăng hoặc giảm. Sử dụng máy in với chiều rộng rộng hơn rộng hơn yêu cầu sản xuất của bạn sẽ lãng phí nhiều năng lực của nó.

Mặt khác, nếu bạn đầu tư vào một máy nhưng vẫn tiếp tục in số lượng lớn các nhãn, máy của bạn sẽ cần phải làm việc nhiều hơn mức cần thiết, làm cho nguy cơ sửa chữa đáng kể hơn trong một khoảng thời gian ngắn hơn. Nó cũng đòi hỏi nhiều sự thay đổi, giảm tốc độ sản xuất và công suất của bạn.

Luôn luôn đảm bảo rằng bạn tính ra sản lượng in trung bình của bạn trong vài năm qua và lập kế hoạch quỹ đạo tăng trưởng của bạn trên biểu đồ kết hợp khả năng sản xuất của bạn trong 3 đến 5 năm tới. Có tính đến bất kỳ thay đổi nào có thể, chẳng hạn như tiếp nhận một khách hàng lớn mới. Sau đó nhìn vào một báo chí in ấn cung cấp đầu ra có hiệu quả nhất để đáp ứng khối lượng công việc yêu cầu của bạn. Nếu bạn có không gian và ngân sách, và không chắc chắn về sản lượng của mình, bạn có thể muốn đầu tư vào nhiều máy để mở rộng tải. Điều này cho phép linh hoạt và giảm chi phí bảo trì bằng cách cắt giảm hao mòn.

2) Hiệu suất Năng lượng

Xem xét cách bạn có thể giảm chi phí năng lượng của mình cho mỗi lần in. Các máy hiện đại là quan trọng, vì chúng mang lại hiệu suất năng lượng cao hơn các mô hình trước đây. Tự động hóa là một tính năng chính của thiết kế máy Flexo mới nhất đưa ra thị trường. Hiện nay trên thị trường có những dòng máy in chất lượng nhưng điều quan trọng nhất là chất lượng đầu phun Nhật luôn là mục tiêu lựa chọn giữa sự bền đẹp và chuẩn xác in màu sắc nét.

 

3) Xem xét Lợi ích của In kỹ thuật số

Việc in phun kỹ thuật số truyền thống vẫn là lựa chọn hiệu quả nhất về chi phí cho việc in ấn từ trung bình đến lớn. Tuy nhiên, nó liên quan đến việc chuẩn bị các tấm in và thiết lập các bình in cho mỗi thiết kế nhãn và do đó thay đổi một quy trình dài. In phun kỹ thuật số không phản ứng với những thay đổi trong thời tiết hoặc các yêu cầu đa dạng trong một lần in duy nhất - và các lỗi nhỏ có thể dẫn đến lãng phí rất nhiều. In kỹ thuật số dễ dàng hơn và cho phép bạn thay đổi trong một môi trường kinh doanh năng động. Việc áp dụng một hoặc nhiều máy in kỹ thuật số có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trong dây chuyền sản xuất của bạn nếu một phần đáng kể trong công việc của bạn xuất phát từ việc in ấn ngắn. Khả năng nhận nhiều đơn đặt hàng sẽ bù đắp cho chi phí in ấn cao hơn đáng kể cho mỗi nhãn, trong khi thay đổi ngắn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian quý giá.

Với lựa chọn in phun thì việc in ấn các sản phẩm như in banner, băng rôn, backdrop, in decal, in pp, in standee, in canvas, hoặc backlit film, decal lưới,... sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện và năng suất, thời gian nhanh chóng. 

Liên hệ Xưởng in quảng cáo

Địa chỉ: Số 154/5/29 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12 (Cách trung tâm Q1 từ 15 - 20 phút xe máy)

Hotline: 0979826463

Email: inquangcao.tphcm@gmail.com