Dịch vụ In Decal giá rẻ chất lượng

Decal là gì?

In decal là vật liệu quảng cáo thường được sử dụng trong in ấn quảng cáo nhất với đặc điểm cáo tạo gồm bề mặt để in để giữ mực in, lớp keo dính, lớp đế bằng giấy cán. Tuy theo nhu cầu sử dụng mà lớp đặc tính cấu tạo sẽ khác nhau.

Các loại decal?

Decal gồm có các loại sau, bao gồm:

+ Decal giấy

+ Decal sữa

+ Decal lưới

+ Decal nhựa

Ứng dụng của Decal trong quảng cáo?

Decal được ứng dụng rất nhiều trong quảng cáo in ấn, đặc biệt là vấn đề quảng cáo trong nhà, hộp đèn, trang trí, trung tâm thương mại. Đặc biệt, là chất liệu decal dán xe được ứng rộng rãi trong kỹ thuật trang trí xe và vận tải. Một loại decal cũng được ứng dụng mạnh mẽ là Decal sữa trong vấn đề trang trí cửa hàng, hộp đèn. Decal lưới được cho là một loại hình quảng cáo mới được dùng cho quảng cáo trên cửa kín và quảng cáo trên xe bus, taxi.

Xưởng In Giá Rẻ Sài Gòn là đơn vị chuyên in các loại Decal với giá thành tốt nhất hiện nay, giúp khách hàng tiết kiệm được 20 – 30% chi phí.

Mức chi phí như thế nào?

Hiện nay, chi phí in decal tại Xưởng In Giá Rẻ Sài Gòn giao động ở mức từ 60,000 – 80,000VND/M2 (Mức chi phí tùy thuộc vào số lượng, chất lượng, chất liệu). Liên hệ với chúng tôi để có mức giá tốt nhất.

Xưởng In Giá Rẻ Sài Gòn

Vp&Xưởng: Số 153/10/21 Đường số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0979826463

Email: inquangcao.tphcm@gmail.com

Site: http://www.inangiaresaigon.com  hoặc  http://www.inquangcaogiatot.com