Dịch vụ quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp

Dịch vụ Pano - bảng hiệu quảng cáo tấm lớn, in quảng cáo ngoài trời là một loại hình quảng cáo đặc biệt, vì bảng quảng cáo có kích thước lớn, từ khoảng 80m2 (tại khu vực nội thành phố) đến 250m2 (bảng hiệu đường cao tốc, quốc lộ, quảng cáo ngoài trời).

Bảng hiệu gồm có: bảng biển quảng cáo tấm lớn, hệ thống cột cứng bằng bêtông hoặc kim loại, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông và có hệ thống tiếp mát. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun loại bạt chuyên dụng in quảng cáo ngoài trời. Ngoài ra, bảng biển quảng cáo tấm lớn, khi in quảng cáo ngoài trời còn được thuê cỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc in ấn quảng cáo (quảng cáo ngoài trời).

Quảng cáo ngoài trời thường áp dụng cho các công ty, doanh nghiệp hoặc các thương hiệu lớn, nhằm mục đích quảng cáo thương hiệu, hoặc giới thiệu đến nhóm khách hàng B2B. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt.

Ngoài ra, in ấn Quảng cáo ngoài trời còn phải làm toát lên tính mỹ quan của các công trình xây dựng. Vì các lý do an toàn trong thi công, giám sát và thẩm mỹ về màu sắc, bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, pa nô, billboard) là một trong những hình thức bảng hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng nên phải hết sức cẩn thận khi thực hiện.

Hiện tại, chúng tôi là một trong các đơn vị quảng cáo đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về giấy phép thi công quảng cáo (Hoặc thi công theo dự án yêu cầu của khách hàng), độ an toàn trong vấn đề quản lý thi công và mức độ thẩm mỹ trong bố cục, màu sắc trong việc thiết kế và thi công các công trình bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, billboard).

Một yếu tố hết sức quan trọng đó chính là kỹ thuật in quảng cáo và hệ thống máy móc sẽ giúp ích rất nhiều trong vấn đề chất lượng quảng cáo.

Để được tư vấn chính xác và nhanh chóng, vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin.

Xưởng in giá rẻ Sài Gòn

VP&Xưởng: 153/10/21 Đường số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM.

Điện thoại: 0979.826.463

Email: inquangcao.tphcm@gmail.com

Site: http://inangiaresaigon.com/