In decal dán tường có bền không?

In decal để trang trí cửa hàng, show room hoặc quảng cáo trên xe bus, taxi,... là hoạt động được rất nhiều các khách hàng lựa chọn sử dụng, tuy nhiên việc lựa chọn decal để dán trang trí giúp không gian trong gia đình đẹp hơn, tạo không khí thoáng mát trong khí thoáng hoặc tạo cảnh trí thiên nhiên. Liệu decal có đáp ứng được không và loại decal nào sẽ phụ hợp để sử dụng?

Nói tới decal, chúng ta được biết có rất nhiều loại decal khác nhau, chính vì vậy mục đích để sử dụng của từng loại decal cũng hoàn toàn khác nhau, cụ thể như:

+ Decal sữa: Decal sữa và decal sữa đế đen thường được phục vụ cho việc in poster, tranh ảnh, dán quảng cáo ngoài trời, làm bảng hiệu hoặc làm hộp đèn. 

+ Decal 3M: Đây là một decal cao cấp, chuyên dụng để dán xe hơi cao cấp, với đặt điểm tiếp xúc mực tốt nên decal 3M giúp màu sắc lên đẹp mắt và tươi tắn. 

+ Decal nhựa trong: Chuyên sử dụng dán trên kính để mục đích vừa thể hiện hình ảnh quảng cáo, vừa có thể quan sát bên ngoài, đảm bảo không gian. 

+ Decal giấy: Chuyên dụng cho việc in nhãn các loại, tem, stiker

+ Decal lưới: Có đặc điểm như decal trong, tuy nhiên decal lại có nét riêng trên về mặt chất liệu có những ô bi nhỏ li ti giúp ánh sáng có thể xuyên qua và phần còn lại dùng tiếp xúc mực. 

+ Decal PP: Đây là vật liệu chuyên sử dụng cho việc trang trí nội thất, dán thang máy hoăc dán bồi lên các vật liệu khác như meka, fomat, supor, alu,...

Ở mỗi loại khác nhau đều có những đặc điểm và nét đẹp thể hiện riêng biệt. Để chi tiết nhất hãy nêu rõ yêu cầu của bạn với Xưởng in quảng cáo giá rẻ sài gòn, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và chính xác đến bạn loại decal nào phù hợp với nhu cầu của bạn và doanh nghiệp bạn. 

Liên hệ hotline: 0979 826 463

Email: inquangcao.tphcm@gmail.com

Chúng tôi nhận in các đơn hàng gấp. Giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 800,000 VND tại nội thành TP HCM.