In standee ở đâu chất lượng?

In standee thường được bằng chất liệu PP không keo, trong nhà hoặc ngoài trời. Thường thì trong nhà sẽ không cần cán màng, ngoài trời thì cần phải cán màng vì lớp màng này giúp bề mặt PP tránh bị tác động trực tiếp bởi thời tiết và tránh được yếu tố phai mực.

In pp standee là kỹ thuật in hiện đại với chất lương 720 PDI hoặc 1440 PDI nên cho chất lượng in ảnh sắc nét, đẹp, màu sắc thể hiện tươi đẹp.

Standee có thể hiện nổi bật các chi tiết quan trọng để hướng đến khách hàng bao gồm nội dung doanh nghiệp, sản phẩm, hình ảnh sản phẩm hay thông điệp nhà sản xuất muốn hướng đến người dùng. 

Standee có một số loại như sau:

+ Standee có chân: Bao gồm standee chân x hoặc standee chân cuốn nhôm.

+ Standee bồi formex: Đây là một standee đang được ứng dụng trong thời gian gần đây, chính là việc bế standee theo hình ảnh sản phẩm, hoặc những hình ảnh trẻ thơ. Tất cả đều có một hệ thống khung sắt kiên cố và pp được bồi trên bề mặt Formex.

Để in được PP standee chất lượng thì ngoài yếu tố file thiết kế tiêu chuẩn thì vấn đề máy móc in pp cũng đóng yếu tố khá quan trọng. Tại xưởng in giá rẻ sài gòn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại bao gồm các dòng máy Mimaka, xkeda, allwin, galaxy,... với các dòng máy in khổ lớn, độ phân giải cao trên 1440 PDI.

Xưởng in quảng cáo giá rẻ Sài Gòn là đơn vị chuyên dịch vụ in bạt hiflex giá rẻ, dịch vụ in decal giá rẻ, dịch vụ in pp standee giá rẻ và nhiều chất liệu quảng cáo khác với mức giá cạnh tranh, giá gốc tại xưởng. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chính xác.

 

Xưởng in quảng cáo giá rẻ Sài Gòn

Đ/c: Số 153/10/21 Đường số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: 0979826463

Email: inquangcao.tphcm@gmail.com

Site: http://inangiaresaigon.com