Dịch vụ In backlit film chất lượng giá rẻ

Backlit Film là gì?

Backlit Film là một vật liệu được ứng dụng mạnh mẽ trong quảng cáo hộp đèn, key fram tại các trung tâm thương mại. Có cấu nhu nhựa trọng suốt, tuy nhiên khi sử dụng kỹ thuật in, thì các màu sắc được thể hiện rõ nét, chi tiết, đẹp và hài hòa nên được rất nhiều các chuyên gia quảng cáo lựa chọn cho vấn đề quảng bá trong nhà, trung tâm thương mại và hộp đèn cao cấp.

Backlit Film có 2 loại chính là sử dụng mực dầu và sử dụng mực nước, đặc điểm khác nhau cơ bản ở 2 chất liệu này chính là độ dầy của chất liệu, ngoài ra để in được vật liệu này, đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật in phải có bề dày kinh nghiệm để giúp cho màu sắc được hài hòa cùng chất liệu in.

Phân loại Backlit Film?

Gồm 2 loại chính là có keo và không keo.

Loại có keo thường được dán lên kính hoặc Meka trong để phục vụ quảng cáo, đặc điểm là bề mặt hơi mỏng, dai và không bị cong gãy.

Loại không có keo thường được ứng dụng cho quảng cáo hộp đèn, thông thường thì việc thi công vật liệu này khá đơn giản, tuy nhiên để hoàn thiện độ thẩm mỹ cần có sự kết hợp thêm giữa các vật tư khác để độ thẩm mỹ được hoàn thiện nhất.

Giá in Backlit Film?

Vì những ưu điểm tuyệt với của chất liệu nên giá in thường giao động từ 120,000 – 160,000 VND/M2. Mức giá phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật in, chất lượng, số lượng.

Tại Xưởng In Giá Rẻ Sài Gòn, chúng tôi chuyên in Backlit Film với mức chi phí tốt nhất hiện nay, giúp khách hàng có những ấn phẩm quảng cáo chất lượng với giá thành rẻ.

Liên hệ với chúng tôi để có được mức giá tốt nhất.

Xưởng In Giá Rẻ Sài Gòn

VP&Xưởng: Số 153/10/21 Đường số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0979826463

Email: inquangcao.tphcm@gmail.com

Site: http://www.inangiaresaigon.com hoặc http://www.inquangcaogiatot.com