Dịch vụ in quảng cáo giá rẻ

Xưởng in quảng cáo giá rẻ sài gòn là đơn vị chuyên in quảng cáo các loại bao gồm: In quảng cáo trên bạt hiflex, in quảng cáo trên chất liệu decal, in quảng cáo trên chất liệu pp hoặc in standee để phục vụ cho hoạt động quảng cáo, quảng bá thương hiệu và sản phẩm.

Dịch vụ in bạt hiflex giá rẻ: Bạt hiflex là chất liệu nhựa dẽo PVC, màu trắng sữa. Bạt hiflex có nhiều độ dày khác nhau cụ thể: Bạt dày 3.0 Zem; 3.2 Zem; 3.6 Zem. Tùy theo nhu cầu mà việc sử dụng  cũng có sự thay đổi như: In pano, hộp đèn, băng rôn, cờ phướn,…

Dịch vụ in decal giá rẻ: Decal là chất liệu phổ biến được sử dụng trong quảng cáo như nhãn mác, trang trí cửa hàng, bảng hiệu, dán kính, dán xe. Decal bao gồm các loại như: Decal sữa; decal trong; Decal dán xe; Decal pp bồi.

Dịch vụ in pp standee giá rẻ: PP là chất liệu in quảng cáo được đánh giá là cao cấp vì bề mặt bám dính mực tốt, thể hiện tốt các màu sắc. PP thường được ứng dụng chủ yếu trong in standee, hoặc bồi formex vì chất liệu mỏng, bám dính tốt hoặc in tranh ảnh dùng để trang trí trong phòng/Nội dụng.

Xưởng in giá rẻ sài gòn là đơn vị chuyên in quảng cáo với mức giá cạnh tranh, chất lượng, uy tín. Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi

Xưởng in quảng cáo giá rẻ Sài Gòn

Đ/c: Số 153/10/21 Đường số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM.

ĐT: 0979 826 463

Email: inquangcao.tphcm@gmail.com

Site: http://www.inangiaresaigon.com