Dịch vụ In PP giá rẻ chất lượng

In PP là gì?

PP là chất liệu thường được sử dụng rất rộng rãi trong quảng cáo, thường được sử dụng trong vấn đề giới thiệu sản phẩm/công ty/doanh nghiệp.

PP có hai loại, PP trong nhà và PP ngoài trời. PP trong nhà (có keo và không keo) chuyên sử dụng trong kỹ thuật in mực nước cho ra hình ảnh tươi, sắc nét, đẹp bắt mắt.  Thông thường sử dụng được từ 4 – 6 tháng thì màu mực sẽ có hiện tượng phai, nhạt màu.

Tiếp đến là PP ngoài trời (Có keo hoặc không keo, có thể sử dụng trong nhà) màu sắc đậm đà, tươi, sắc nét. Thời gian sử dụng từ 8 – 12 tháng tùy điều kiện môi trường. Màu mực bám dính tốt nên thường được ưa chuộng sử dụng.

In PP được ứng dụng như thế nào?

PP là chất liệu quảng cáo rất phổ biến hiện nay, chính vì vậy PP được ứng dụng cho các vấn đề quảng cáo sau:

+ In ấn Standee.

+ In ấn PP bồi Formex.

+ In PP dán kín.

Ngoài ra, khi in PP tại Xưởng In Giá Rẻ Sài Gòn các bản in điều được cán màng theo yêu cầu của khách hàng nên đảm bảo giữ nguyên được màu sắc, các chi tiết sản phẩm.

Lưu ý: Vì PP có cấu tạo gần như giấy, có keo hoặc không keo. Nên trong trường hợp sử dụng PP có keo dán lên các bề mặt nhẳn, khi tháo gỡ lớp giấy mỏng sẽ bị bám dính trên bề mặt, rất khó tháo gỡ ra.

Tại Xưởng In Giá Rẻ Sài Gòn nhận in PP số lượng lớn với công suất trên 500m2 trong ngày và in những đơn hàng gấp, giao hàng 24/7.

Mức giá in PP tham khảo từ 40,000 – 45,000 VND/M2. Liên hệ ngay với chúng tôi để có mức giá tốt.

Chúng tôi giao hàng miễn phí nội thành với đơn hàng từ 800,000 VND.

Xưởng In Giá Rẻ Sài Gòn

VP&Xưởng: Số 153/10/21 Đường số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0979826463

Email: inquangcao.tphcm@gmail.com

Site: http://www.inangiaresaigon.com  hoặc http://www.inquangcaogiatot.com