Lợi thế của kỹ thuật in phun kỹ thuật số?

In kỹ thuật số cho phép sản xuất kinh tế với khối lượng nhỏ hoặc lớn, thông tin biến đổi, và đồ hoạ sẽ được bao gồm cho các ứng dụng bao bì và nhãn. Không cần bảng In và thay đổi công việc chỉ có thể thực hiện trong vài giây. Các thị trường bao gồm Ngành Bán lẻ, Hóa chất, Dược phẩm, Thực phẩm, Logistics, An ninh, Dệt may & Dịch vụ... đã chuyển giao kỹ thuật in để đáp ứng nhu cầu về bao bì và in quảng cáo hiện nay. 

Thiết bị đầu mực phun cung cấp một hệ thống riêng biệt về chuyển đổi màu sắc bản in và hoàn thiện các nhãn kỹ thuật số đã được in trước từ một nguồn khác, như HP Indigo, Xiekon, Memjet.

Mô hình này lý tưởng cho các đơn đặt hàng khối lượng nhỏ và có thể xử lý dữ liệu và hình ảnh dễ dàng. Các tính năng chính bao gồm các tùy chọn Mono và 4 màu, lựa chọn chiều rộng web, hệ thống làm khô bằng tia UV (in UV) và đầu flexo quay quay đơn màu cho lớp phủ trước, in và sơn phủ, trong các hệ thống chuyển đổi và hoàn thiện dòng.

Các nền tảng in kỹ thuật số hiện nay có thể tích hợp với động cơ số đơn và màu với nhiều lựa chọn phù hợp với các ứng dụng cụ thể với sự nhấn mạnh đến hiệu quả thiết lập, giảm chất thải, năng lượng thấp và chi phí vận hành, Các dòng thiết bị công nghệ Servo dựa trên kỹ thuật số in sẵn sàng cho nhiều ứng dụng bao gồm nhãn, phim, bao bì, vé và thùng carton.