Dịch vu in băng rôn, pp, decal, backlit film hoàn hảo

In quảng cáo là lĩnh vực hiện được rất nhiều các doanh nghiệp đầu tư, đặc biệt là trang thiết bị kỹ thuật, trong đó có cả công ty quảng cáo Thiên Văn.

Bằng kinh nghiệm làm việc, chúng tôi xin đưa ra cho khách hàng cũng tham khảo một số tiêu chí để đánh giá mẫu in quảng cáo nào chất lượng và không chất lượng? 

1. Yếu tố màu sắc: Một bản in quảng cáo chất lượng thể hiện đầy đủ và sắc nét các chi tiết về màu sắc hình ảnh, không bị nhè mực hoặc bị lem.
 

2. Đánh giá so với với File thiết kế: Khách hàng cần nắm rõ yếu tố màu sắc trên màng hình máy tính không hề giống hoàn toàn so với bản in, tuy nhiên với những công ty in phun kỹ thuật số hoặc những xưởng in uy tín thì mức màu sắc sau khi in đạt mức 9/10 so với với file thiết kế.

3. Yếu tố giá thành: Trong in phun có rất nhiều kỹ thuật và vấn đề điều chỉnh màu sắc để bảng in đẹp đến một cách hoàn hảo, cụ thể như số điểm mực trên một bit màu, hoặc việc sử lý file in của kỹ thuật viên hoặc chất lượng đầu phun, vật liệu in,... những yếu tố này đóng góp vào việc giá thành sản phẩm cao hay thấp. Vậy nên khách hàng tìm hiểu trước tránh việc giá thấp mà chất lượng không tốt. 

4. Yếu tố máy móc kỹ thuật: Máy móc hiện đại là yếu tố quyết định đến nâng suất hoạt động và sản lượng. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại sẽ giúp cho các băng rôn, backdrop, decal, pp, standee sẽ đẹp và sắc nét hơn. 

5. Yếu tố thương mại: Hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh thường nâng giá lên để ăn chênh lệch dẫn đến việc khách hàng khi in giá cao nhưng chất lượng không được như mong muốn. Để thuận lợi và tiết kiệm thời gian, khách hàng nên tìm đến những xưởng in để được tư vấn về chất lượng in và giá thành phù hợp.

Xưởng in quảng cáo Sài Gòn là xưởng in với mô hình in ấn trực tiếp giữa khách hàng và xưởng nên giá thành và chất lượng luôn là điều khiến khách hàng hài lòng. Ngoài ra, khi khách hàng có nhu cầu in decal, pp, standee, banner, backdrop, backlit film, canvas,... với số lượng ít hoặc nhiều, chúng tôi đều đáp ứng theo thời gian của khách hàng. 

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Thông tin liên hệ:

Xưởng in quảng cáo giá rẻ Sài Gòn - Quảng cáo Thiên Văn

Địa chỉ: 154/5/29 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12

Hotline: 0979 826 463

Email: inquangcao.tphcm@gmail.com